Chính sách bảo trì, bảo hành

Nếu bạn đã đặt niềm tin ở chúng tôi, chúng tôi sẽ bán cho bạn những sản phẩm chính hãng đúng với chi phí mà bạn bỏ ra. Nhưng nếu không may sản phẩm của bạn bị trục trặc, bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi chắc chắn sẽ cung cấp cho khách hàng của mình những chế độ và dịch vụ bảo hành đáp ứng được phương châm sau: “LUÔN ĐẶT VỊ TRÍ CỦA MÌNH VÀO VỊ TRÍ CỦA KHÁCH HÀNG ĐỂ PHỤC VỤ CHO TỐT ”.

Xin bạn hãy dành chút thời gian để tham khảo Quy định bảo hành của VIDIC trước khi quyết định mua sản phẩm của chúng tôi.

Phần 1: Cam kết, quy trình bảo hành, quy định bảo hành các sản phẩm Điều hoà, Tủ lạnh, Máy giặt.

I.Cam kết bảo hành

-Tất cả các sản phẩm Điều hoà, Tủ lạnh, Máy giặt của VIDIC đều được tuân thủ chế độ bảo hành, bảo trì tại chỗ, tại địa điểm của khách hàng.

-Tất cả sản phẩm đều được bảo hành trong vòng 72h

-Trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được hưởng quyền lợi được bảo hành mà không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

II.Quy trình bảo hành

1.Bước 1:Nhận thông báo bảo hành của khách hàng bằng Email, điện thoại, Fax.

2.Bước 2: Kiểm tra thông tin khách hàng trên phần mềm để xác nhận chính xác thông tin.

3.Bước 3: Thông báo cho nhân viên xếp lịch bảo hành để lên lịch hẹn cho khách hàng.

4.Bước 4: Bảo hành, khi nhân viên bảo hành của VIDIC có mặt tại vị trí bảo hành, chúng tôi sẽ tuân thủ các bước làm việc sau:

-Kiểm tra Phiếu giao hàng và Phiếu bảo hành của sản phẩm có tại chỗ khách hàng để đảm bảo đúng sản phẩm yêu cầu bảo hành.

-Kiểm tra tem niêm phong sản phẩm xem có còn nguyên vẹn hay đã bị tháo dỡ không đúng quy định.

-Kiểm tra sơ bộ sản phẩm xem có tác động nào từ bên ngoài hay sai xót trong quá trình sử dụng khiến máy bị trục trặc.

-Trao đổi với khách hàng để có thêm thông tin về sản phẩm trong quá trình sử dụng.

-Thực hiện bảo hành loại trừ phần lỗi do lắp đặt hay lỗi do nhà sản xuất. Nếu xác định lỗi do lắp đặt, nhân viên bảo hành phải thực hiện khắc phục 100% khối lượng công việc ngay tại chỗ và khách hàng tuyệt đối không phải trả bất kỳ một chi phí nào, kể cả chi phí nạp ga cho sản phẩm.

-Nếu kiểm tra xác định lỗi do nhà sản xuất thì nhân viên bảo hành có trách nhiệm lập biên bản bảo hành và báo lại cho Hãng để hãng cử nhân viên bảo hành xuống địa điểm đặt máy thực hiện nhiệm vụ của mình.

-Sau khi hãng xuống bảo hành, công việc bảo hành bắt buộc phải tuân thủ quy định của hãng.

-Trong trường hợp cần thiết do yêu cầu thực tế, chúng tôi sẽ bố trí sản phẩm thay thế để khách hàng sử dụng tạm thời trong thời gian đợi hãng trả bảo hành.

III.Quy định bảo hành

1.Thiết bị được bảo hành miễn phí trong trường hợp thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

2.Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của hãng trên thiết bị.

IV.Những trường hợp không được bảo hành

1.Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

2.Số mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với sổ bảo hành.

3.Các hao mòn đương nhiên trong quá trình sử dụng ( hao mòn ga... )

4.Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty VIDIC

5.Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

6.Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

7.Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty VIDIC. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu suất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

Phần 2: Cam kết, quy trình bảo hành, quy định bảo hành các sản phẩm Công nghệ thông tin, máy văn phòng, sản phẩm điện tử.

I.Cam kết bảo hành

-Tất cả các sản phẩm Công nghệ thông tin, máy văn phòng, sản phẩm điện tử của VIDIC đều được tuân thủ chế độ bảo hành, bảo trì tại chỗ, tại địa điểm của khách hàng đối với khách hàng là cơ quan, tổ chức.

-Đối với khách hàng cá nhân nếu có đăng ký dịch vụ bảo hành tại chỗ.

-Tất cả sản phẩm đều được bảo hành trong vòng 24h với bán kính trong vòng 10km, 36h với bán kính trong vòng 30km, 48h với bán kính trên 30km và nhỏ hơn 100km.

-VIDIC cam kết trả bảo hành trong vòng 38h làm việc.

-Nếu sản phẩm bán ra trong vòng 35 ngày chúng tôi sẽ đổi cho các bạn một sản phẩm mới 100% giống hệt hoặc tương đương với sản phảm được bảo hành.

-Trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được hưởng quyền lợi được bảo hành mà không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

Lưu ý về cam kết bảo hành:

-Chính sách này chỉ được áp dụng với các khách hàng Enduser mua hàng của VIDIC chứ không áp dụng với các khách hàng Dealer.

-Đối với những thiết bị được phép đổi nằm trong phạm vi 35 ngày, các thiết bị đó phải còn nguyên đai nguyên kiện về hình thức, không rách nát phần bao bì, không bụi bẩn, cong vênh...

-Chính sách bảo hành đổi hàng mới trong vòng 35 ngày không được áp dụng cho một số thiết bị đặc biệt như: Notebook, Server, Projector, Photocopy...

-Những thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành theo qui chế bảo hành của VIDIC (xin các bạn xem kỹ qui định bảo hành và bảo trì của VIDIC ở mục III).

-Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được lại không còn trên thị trường chúng tôi sẽ mua lại của Quý khách với giá ưu đãi.

II.Quy trình bảo hành

1.Bước 1: Nhận thông báo bảo hành của khách hàng bằng Email, điện thoại, Fax.

2.Bước 2: Kiểm tra thông tin khách hàng trên phần mềm để xác nhận chính xác thông tin.

3.Bước 3: Thông báo cho nhân viên xếp lịch bảo hành để lên lịch hẹn cho khách hàng.

4.Bước 4: Bảo hành, khi nhân viên bảo hành của VIDIC có mặt tại vị trí bảo hành, chúng tôi sẽ tuân thủ các bước làm việc sau:

-Kiểm tra Phiếu giao hàng và Phiếu bảo hành của sản phẩm có tại chỗ khách hàng để đảm bảo đúng sản phẩm yêu cầu bảo hành.

-Kiểm tra tem niêm phong sản phẩm xem có còn nguyên vẹn hay đã bị tháo dỡ không đúng quy định.

-Kiểm tra sơ bộ sản phẩm xem có tác động nào từ bên ngoài hay sai xót trong quá trình sử dụng khiến máy bị trục trặc.

-Trao đổi với khách hàng để có thêm thông tin về sản phẩm trong quá trình sử dụng.

-Thực hiện bảo hành loại trừ phần lỗi do lắp đặt hay lỗi do nhà sản xuất. Nếu xác định lỗi do lắp đặt, nhân viên bảo hành phải thực hiện khắc phục 100% khối lượng công việc ngay tại chỗ và khách hàng tuyệt đối không phải trả bất kỳ một chi phí nào, kể cả chi phí nạp ga cho sản phẩm.

-Nếu kiểm tra xác định lỗi do nhà sản xuất thì nhân viên bảo hành có trách nhiệm lập biên bản bảo hành và mang sản phẩm về để thực hiện bảo hành theo quy định của hãng.

-Trong trường hợp cần thiết do yêu cầu thực tế, chúng tôi sẽ bố trí sản phẩm thay thế để khách hàng sử dụng tạm thời trong thời gian đợi trả bảo hành.

III.Quy định bảo hành

1.Thiết bị được bảo hành miễn phí trong trường hợp thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

2.Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của hãng trên thiết bị.

IV.Những trường hợp không được bảo hành

1.Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

2.Số mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với sổ bảo hành.

3.Các hao mòn đương nhiên trong quá trình sử dụng.

4.Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty VIDIC

5.Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

6.Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

7.Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty VIDIC. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu suất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.


LIÊN LẠC BẢO HÀNH

Phòng bảo hành Công ty VIDIC

Địa chỉ: Số 136 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0902148881 - 04.5334096 ( 102 ) - Fax: 04.5334098

Email: support@vidic.com.vn  

Thời gian làm việc: tất cả các ngày trong tuần trừ các ngày Lễ, Tết.

Lên đầu trang