Tuyển chuyên viên hành chính nhân sự

Tuyển chuyên viên hành chính nhân sự

Vị trí : Chuyên viên hành chính nhân sự
Số lượng : 01 người
Địa điểm làm việc : Hà Nội
Mức lương : 6 - 8 triệu
1. Mô tả công việc
- Xây dựng và thực thi kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo chỉ đạo của GĐ.
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, thảo luận với ban giám đốc viết bản mô tả công việc .
- Soạn thảo, triển khai đăng thông tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng đã được phê duyệt.
- Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ, trực tiếp phỏng vấn, tổ chức cho ứng viên làm bài kiểm tra kỹ năng chuyên môn, phối hợp với Trưởng bộ phận khác ...
- Thực hiện công tác đào tạo nhân sự, kết hợp với các phòng ban để triển khai công tác đào tạo nâng cao và cho cho CBCNV mới.
- Thực hiện công tác tiền lương cùng phòng Kế toán.
- Thực hiện các công tác hành chính khác theo sự phân công của ban giám đốc
- Tham mưu cho GĐ thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý nhân sự, hành chính…
- Tham mưu cho GĐ về công tác xây dựng tổ chức bộ máy nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực, quản lý nhân sự của Công ty;
- Tham gia xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế quản lý hành chính nhân sự của Công ty;
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của các cơ quan chức năng về quản lý lao động.
- Báo cáo định kỳ tháng và đột xuất (khi có yêu cầu) về kết quả công việc cho GĐ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

2. Yêu cầu
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, luật, kinh tế…
- Trình độ chuyên môn: Quản trị nguồn nhân lực/ Luật/ Quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm king nghiệm tại vị trí tương đương
- Am hiểu Pháp luật lao động.
- Trình độ Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán, thuyết phục tốt
- Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ
- Khả năng bao quát và điều phối công việc
- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc cao.....

3. Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận + thưởng theo năng lực và chế độ của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với cơ hội thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp bền vững cùng Công ty
- Được đóng BHYT, BHXH ..., được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty.
- Công việc ổn định, có môi trường phát triển tối đa khả năng của bản thân.

Thời gian tuyển dụng: từ ngày 22/12/2017 - 1/2/2018

Hình thức nộp hồ sơ hoặc cv : Nộp trực tiếp hoặc qua email

Hồ  sơ: 1 bộ hồ sơ đầy đủ.

Liên hệ : Ms Thảo - Email: phuongthao@vidic.com.vn

Tel : 0243.5334096 - 024.70168889

Địa chỉ: Số 35, Ngách 167/15, Ngõ 167 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Lên đầu trang