Tuyển nhân viên phụ trách mua hàng

03-07-2015, 8:44 am

1. Mô tả công việc:
- Phụ trách các công việc mua hàng. Tìm kiếm nhà cung cấp mới
- Chủ trì, phối hợp với lãnh đạo, lập kế hoạch mua hàng đáp ứng yêu cầu kế hoạch của lãnh đạo và đảm bảo tối ưu chi phí.
- Quản lý hợp đồng, theo dõi công nợ, đánh giá hiệu quả hoạt động mua hàng. Bàn giao HĐ cho các phòng ban liên quan (theo quy định và quy trình)
- Cập nhật thường xuyên về giá vật tư mua ngoài
-Trao đổi, xử lý các vấn đề liên quan đến nhà cung cấp
-Báo cáo hàng tuần/tháng lên trưởng bộ phận về công việc được giao.
2. Yêu cầu:
- Số lượng: 2 người
- Tốt nghiệp các trường khối Kinh Tế - Thương Mại - Quản Trị Kinh Doanh
- Biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh. (Ưu tiên biết cả 2 thứ tiếng)
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc cao.....
Có trách nhiệm cao, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.
3. Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường thân thiện, cởi mở
- Được đánh giá thành tích để xem xét tăng lương hàng năm.
- Hưởng tất cả các chế độ theo luật Lao động Việt Nam và chế độ đãi ngộ xứng đáng theo quy định của nhà nước và công ty (BHXH, BHYT, BHTN, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp đi lại, phụ cấp tiếng Nhật…)
- 12 ngày nghỉ phép trong năm
4. Hồ sơ:
1 bộ hồ sơ đầy đủ.

5. Thông tin liên hệ:

Liên hệ: Ms. Thảo

ĐT: 043.5334096 (ext: 104 or 106)

Email: phuongthao.3689@gmail.com

Địa chỉ: 136 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội


Chia sẻ:

Bài viết liên quan