banner gthieu

Cơ hội nghề nghiệp

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG ĐỢT 1 NĂM 2014

Với mô hình tổ chức hiện đại, năng lực tài chính - công nghệ và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Công ty Kỹ thuật Điện tử Viễn thông Hà Nội (VIDIC) định hướng trở thành một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực Khoa học - Kỹ thuật - Công nghệ.

Hiện chúng tôi đang cần tuyển các ứng viên có năng lực, kinh nghiệm cho các vị trí sau:

  1. 20 kỹ thuật viên lắp đặt, sửa chữa điều hoà không khí
  2. 05 nhân viên bán hàng tại cửa hàng
  3. 10 nhân viên kinh doanh và phát triển thị trường
  4. 01 Phụ trách kế toán
  5. 01 trợ lý giám đốc kiêm phiên dịch tiếng Trung Quốc

220 KỸ THUẬT VIÊN LẮP ĐẶT. SỬA CHỮA ĐIỀU HOÀ KHÔNG KHÍ

Số lượng: 60 người

Mô tả công việc:

  • Làm việc tại phòng kỹ thuật và ngoài công trình
  • Lắp đặt điều hoà, cục bộ, Invester, VRV, điều hoà công nghiệp, hệ thống thông gió, hệ thống điện, hệ thống nước thải... cho khách hàng là Gia đình - Doanh nghiệp - Các nhà cao tầng, và nhà máy
  • Sửa chữa, bảo dưỡng điều hoà, cục bộ, Invester, VRV, điều hoà công nghiệp, hệ thống thông gió, hệ thống điện, hệ thống nước thải... cho khách hàng là Gia đình - Doanh nghiệp - Các nhà cao tầng, và nhà máy
  • Thu tiền máy, sửa chữa, bảo dưỡng của khách hàng về nộp cho kế toán.
  • Thu thập thông tin, ý kiến phản hồi của khách hàng và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc công ty.
  • Yêu cầu:
  • Nam có ngoại hình và sức khoẻ tốt, có xe máy đi làm việc
  • Đạo đức: trung thực, thật thà, có trách nhiệm trong công việc, không tiền án, tiền sự...
  • Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng nghề trở lên
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao, năng động, nhiệt tình
  • Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm, nếu có kinh nghiệm sẽ được ưu tiên

Lương: 1.500.000đồng/tháng đến 3.500.000 đồng/ tháng + hoa hồng lắp đặt, sửa chữa cùng với các phúc lợi khác như Bảo hiểm Xã hội, Y tế... (Tổng thu nhập hơn 5 triệu/tháng)

05 NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI CỬA HÀNG

Số lượng: 05 người

Mô tả công việc:

  • Làm việc theo ca
  • Làm việc tại phòng kinh doanh và và bán hàng tại cửa hàng
  • Tư vấn cho khách hàng về cách lựa chọn, sử dụng, bảo quản, và bảo trì bảo dưỡng điều hoà khộng khí cục bộ dùng cho gia đình và các Văn phòng công ty.
  • Theo dõi giám sát và xếp lịch lắp đặt cho nhân viên kỹ thuật.
  • Thu thập thông tin, ý kiến phản hồi của khách hàng.
  • Báo cáo Giám đốc bán hàng về kết quả bán hàng hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc công ty.

Yêu cầu:

  • Nữ có ngoại hình khá trở lên và sức khoẻ tốt, có xe máy đi làm việc
  • Đạo đức: trung thực, thật thà, có trách nhiệm trong công việc, không tiền án, tiền sự...
  • Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng kinh tế, thương mại trở lên
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao, năng động, nhiệt tình
  • Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm, nếu có kinh nghiệm sẽ được ưu tiên
  • Có khả năng giao tiếp, truyền đạt và thuyết phục tốt. ­Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc

Lương: 1.300.000đồng/tháng đến 2.000.000 đồng/ tháng + hoa hồng bán hàng cùng với các phúc lợi khác như Bảo hiểm Xã hội, Y tế... (Tổg thu nhập hơn 4 triệu/tháng)

10 NHÂN VIÊN KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

Số lượng: 10 người

Mô tả công việc:

  • Làm việc theo giờ hành chính
  • Làm việc tại phòng kinh doanh và và bán hàng tại cửa hàng
  • Nghiên cứu kỹ về hoạt động của công ty, và những sản phẩm công ty đang sản xuất kinh doanh
  • Điều tra nhu cầu của khách hàng (đặc biệt là các công ty Nhật và nước ngoài) về những mặt hàng đang sản xuất kinh doanh.
  • Tiếp cận khách hàng và giới thiệu, quảng bá về công ty.
  • Nhận thông tin yêu cầu báo giá của khách hàng, liên hệ với các phòng ban có liên quan ở công ty để làm báo giá, theo dõi đơn hàng cho đến khi kết thúc
  • Thu thập thông tin, ý kiến phản hồi của khách hàng.
  • Báo cáo Giám đốc bán hàng về kết quả bán hàng hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc công ty.

Yêu cầu:

  • Nam/Nữ có ngoại hình khá và sức khoẻ tốt, có xe máy đi làm việc
  • Đạo đức: trung thực, thật thà, có trách nhiệm trong công việc, không tiền án, tiền sự...
  • Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng kinh tế, thương mại trở lên
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao, năng động, nhiệt tình
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Word, Excel, Power Point, kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng tốt
  • Trình độ tiếng Anh bằng B trở lên, ưu tiên những ứng viên biết thêm ngoại ngữ tiếng Trung Quốc.
  • Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm, nếu có kinh nghiệm sẽ được ưu tiên
  • Có khả năng giao tiếp, truyền đạt và thuyết phục tốt. ­Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc

Lương: 2.500.000đồng/tháng đến 5.000.000 đồng/ tháng + hoa hồng bán hàng cùng với các phúc lợi khác (Tổng thu nhập lớn hơn 10 triệu/tháng)

01 PHỤ TRÁCH KẾ TOÁN/ KẾ TOÁN TRƯỞNG

Số lượng: 01 người

Mô tả công việc:

  • Làm việc theo giờ hành chính
  • Chịu trách nhiệm điều hành hệ thống kế toán của công ty.
  • Thiết lập các quy trình kế toán.
  • Tổ chức và quản lý mọi hoạt động của Phòng Kế toán
  • Phân tích thông tin, số liệu kế toán, tham mưu, đề xuất các giải pháp phục vụ yêu cầu quản trị và quyết định kinh tế, tài chánh của công ty.
  • Thiết lập các báo cáo cho HĐQT, BTGĐ công ty và các cơ quan chức năng nhà nước.
  • Xây dựng chính sách và kế hoạch quản lý hạch toán kế toán.
  • Thiết lập hệ thống kế toán, sổ sách, chứng từ, báo cáo.
  • Tổ chức kiểm kê, đánh giá TSCĐ, CCDC, tiền mặt, hàng hóa… để phát hiện các trường hợp làm sai nguyên tắc TCKT hoặc mất mát, hư hỏng, thiệt hại và đề ra biện pháp quản lý phù hợp.
  • Hạch toán kế toán cho công ty theo đúng chế độ báo cáo của Nhà nước quy định.
  • Xây dựng & kiểm soát các quy trình hoạt động liên quan đến công tác TCKT.
  • Bảo quản tài liệu, hồ sơ kế toán & các chứng từ TCKT.
  • Phối hợp & hỗ trợ các phòng ban trong công ty trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến TCKT.
  • Kiểm tra, kiểm soát các khoản chi phí, mua sắm, thanh toán & đề xuất các biện pháp tiết giảm chi phí hiệu quả nhất.
  • Quản lý tiền mặt, dự báo vòng quay tiền mặt bao gồm lập danh mục bán hàng, cân đối tiền mặt, lập báo cáo sử dụng tiền mặt hàng tuần.
  • Chịu trách nhiệm về sổ cái, bảng cân đối tài khoản đối chiếu với báo cáo tháng.
  • Chuẩn bị báo cáo tài chính bao gồm báo cáo lãi lỗ, bảng cân đối kế toán và bảng dự toán ngân sách quí.
  • Phân tích và kiểm tra số liệu cuối năm
  • Đối chiếu chi phí thực và chi phí dự toán, phân tích chênh lệch
  • Đào tạo, hướng dẫn kỹ năng làm việc cho nhân viên trong bộ phận.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên..

Yêu cầu:

  • Nam/Nữ có ngoại hình khá và sức khoẻ tốt, có xe máy đi làm việc
  • Đạo đức: trung thực, thật thà, có trách nhiệm trong công việc, không tiền án, tiền sự...
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính kế toán trở lên
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao, năng động, nhiệt tình
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Word, Excel, Power Point, các phần mềm kế toán Fast, kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng tốt
  • Trình độ tiếng Anh bằng B trở lên.
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm làm ở vị trí tương đương trở lên
  • Có khả năng giao tiếp, truyền đạt và thuyết phục tốt. ­Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc

Lương: 5.000.000đồng/tháng đến 7.000.000 đồng/ tháng cùng với các phúc lợi khác

01 TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC KIÊM PHIÊN DỊCH TIẾNG TRUNG QUỐC

Số lượng: 01 người

Mô tả công việc:

  • Làm việc tại phòng hành chính
  • Xử lý các loại văn bản trình giám đốc theo thứ tự ưu tiên
  • Kiểm tra email hàng ngày, trình giám đốc và trả lời phản hồi lại khách hàng theo chỉ đạo của giám đốc (công việc này chỉ thực hiện khi được phân công)
  • Phiên dịch/Biên dịch tài liệu phục vụ công việc của giám đốc
  • Soạn thảo các văn bản, gửi fax theo yêu cầu của giám đốc
  • Theo dõi kế hoạch công tác và nhắc lịch họp cho giám đốc
  • Theo dõi, đôn đốc công việc của các phòng/bộ phận theo chỉ đạo của giám đốc
  • Hỗ trợ các hoạt động tổ chức như: sắp xếp các cuộc họp, tham dự các buổi họp với giám đốc, ghi và tổng hợp nội dung các cuộc họp có giám đốc tham gia để phục vụ công tác quản lý điều hành.
  • Thực hiện các công việc liên quan về hành chính như liên hệ tài xế của Công ty để điều xe cho giám đốc, chuẩn bị vé máy bay cho giám đốc đi công tác, tạm ứng tiền công tác và thanh toán công tác phí theo qui định của phòng Kế toán Tài chính
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám đốc
  • Thu thập thông tin, ý kiến phản hồi của nhân viên công ty.
  • Báo cáo Giám đốc về tình hình hoạt động hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc công ty.

Yêu cầu:

  • Nữ có ngoại hình khá và sức khoẻ tốt, có xe máy đi làm việc
  • Đạo đức: trung thực, thật thà, có trách nhiệm trong công việc, không tiền án, tiền sự...
  • Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học kinh tế, thương mại, tài chính, ngoại ngữ, luật trở lên
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao, năng động, nhiệt tình
  • Tiếng Trung hoặc tiếng Anh giỏi, có khả năng biên, phiên dịch tốt.
  • Kỹ năng sử dụng hệ thống liên lạc, hệ thống máy móc phục vụ công tác văn phòng có tại công ty
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office, Internet
  • Khả năng soạn thảo văn bản tốt
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp, bao quát công việc trong vai trò thư ký
  • Kiến thức về thủ tục thanh quyết toán
  • Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm, nếu có kinh nghiệm sẽ được ưu tiên
  • Có khả năng giao tiếp, truyền đạt và thuyết phục tốt. ­Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc

Lương: 3.000.000đồng/tháng đến 6.000.000 đồng/ tháng tuỳ vào năng lực của ứng viên khi trúng tuyển và các phúc lợi khác

HỒ SƠ DỰ TUYỂN BAO GỒM:

1. 04 ảnh màu: 3x4
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
3. Giấy khám sức khoẻ của Bệnh viện Quận/Huyện trở lên
4. Bản sao các chứng chỉ, bằng cấp có công chứng
5. bản sao hộ khẩu và CMND

6. Hạn nộp hồ sơ hết ngày 15/1

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Ms. Bùi Thị Thu Huyền – Phó giám đốc Nội chính
Địa chỉ: Số 136 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04 5334096 / 97 – Ext: 109
Email:
huyenbtt@vidic.com.vn

Chia sẻ:
04.3533.40.96
04.3533.40.97
Chọn điều hòa
Quảng cáo
Reetech
Fujitsu
Toshiba
logo cty